Phỏng vấn kết thúc hoạt động phát hành mini album thứ 2 của Golden Child

Vào lúc 0h (KST) ngày 13.04.2018, Woollim đã tung video phỏng vấn các thành viên Golden Child, đồng thời công bố kết thúc hoạt động quảng bá mini album thứ 2 <Miracle>





Xem video ở đây


*Chỉ trans phần của Donghyun*

Q : Điều bạn thấy hài lòng với hoạt động lần thứ 2 này là gì ?
DH : Những fan hâm mộ luôn luôn mang lại năng lượng cho Golden Child.

Q : Điều gì đáng tiếc nhất với hoạt động lần 2 này ?
DH : Cá nhân tôi bây giờ...biểu hiện khuôn mặt...vũ đạo...có rất nhiều điều tôi cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Có vẻ là (cảm thấy tiếc nuối) không ngoại trừ những điểm đó.

Q : Điều gì đáng nhớ nhất trong hoạt động lần 2 này ?
DH : Golden Child luôn luôn vui vẻ và nói chuyện với nhau trong phòng chờ, trong kí túc xá hoặc trong phòng tập.

Q : Bạn có mong muốn gì cho các hoạt động tiếp theo ?
DH : Tôi muốn có một sân khấu vui vẻ và tràn đầy sức sống hơn. Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu cho họ thấy những điều đó thường xuyên hơn

Q : Bạn muốn nói gì với fan hâm mộ ?
DH : Tôi sẽ cho các bạn thấy thật nhiều năng lượng, bạn có thể mong đợi rất nhiều đó.

Vietrans by Meju (FDVN)
*Vui lòng khi mang bài trans đi nhớ ghi rõ nguồn*

Hãy luôn yêu quý Donghyun và ủng hộ Golden Child nhé ~

Nhận xét