Fanacc về Donghyun tại fansign (3)

Cùng đọc những cuộc trò chuyện giữa fan và Donghyun tại fansign nhé ~






1. Tôi đã hỏi Donghyunie điều gì thú vị nhất khi hoạt động, cậu ấy nói điều thú vị nhất là fansign. Một câu chuyện khác, đột nhiên tôi nghĩ về nó, có một bồn tắm trong ký túc xá sao ? Tôi đã hỏi cậu ấy.
Donghyun : có lẽ là một cái.
Tôi : Có lẽ ? Đó là nhà cậu mà....(tôi xin lỗi, xin lỗi khi nói điều này bằng giọng địa phương)
Donghyun : kkkk chỉ có 1 cái thôi.

2. Tôi : Donghyun à ! Tại sao Jibeomie lại là con ếch ?
Donghyun : Jibeomie ?
Tôi : Cậu vừa đăng bức ảnh đó lên mà kkkk
Donghyun : à...tại mình muốn đăng thôi
Tôi : Vậy tại sao Joochan lại là sushi ?
Donghyun : Mình cũng chỉ muốn đăng lên vậy thôi kkkkk
Tôi : Vậy tiếp theo sẽ là Jaehyun ?
Donghyun : kkkk cũng có thể ?

3. Mình thực sự đã in profile của cậu ấy và hỏi cậu ấy tại sao cậu ấy lại viết là "không có" (câu hỏi số 6 - Khi nào bạn trông dễ nhìn nhất). Sau đó cậu ấy kí tên lên album và suy nghĩ câu trả lời.
Mình đã nói trước "Cậu là người đẹp trai nhất khi cậu nhảy đấy", và tất nhiên Kim Dong Hyun vẫn là Kim Dong Hyun "cám ơn" ha ha ha.
Nhưng nụ cười cậu ấy luôn luôn ấm áp giống như một thứ gì đó rất tuyệt mà mình không thể giải thích được ấy. Sau đó mình kiểu như "ok ? ok ?", sau đó cậu ấy cũng "ok ~ ok ~ mình sẽ nhảy nhiều hơn".
Và sau đó lá thư của mình rơi xuống. Vậy nên mình đã cúi xuống để nhặt nó cùng lúc với thời gian mình nhìn cậu ấy (làm ơn đi, mình không thể phí bất cứ giây nào).
Sau đó mình nói với cậu ấy về lá thư (gửi cho cậu ấy), rồi cậu ấy như "mình chắc chắn sẽ đọc nó". Sau đó mình nói cám ơn (haizzzz fansign lâu thật đấy).
Mình đã muốn di chuyển sang chỗ mới, mình đã xong việc ở đây, vậy mà 2 đứa cứ kiểu như "ok ?", "ok !" X 189383 lần he he he.

4.
OP : Snack 꼬북칩 với Donghyun ! (OP đem đến một gói snack)
OP : Anh ơi mùi vị mới của 꼬북칩 đã bán rồi nè
Donghyun : aa anh đã ăn nó rồi đó !
OP : Vị tôm ! Vị tôm !
Donghyun : ừ ừ đúng rồi đó !

5. Donghyun đã ăn kimbap cá ngừ đại dương và thịt heo chiên trộn hôm nay, cậu ấy đã ăn rất nhiều vì chúng thực sự rất ngon.

Nguồn fanacc (Credit fanacc) :
@1711Hike / @GC_19990223 / @thegoogoos / @tatatada / @990731_joochan / @RANG1031 / @goldenduni / @godsavethechild / @302099_828071 / @99O104 / @neenundwenda  /  @yes_i_love_bong / @hyacinthyun 

Nguồn ảnh (Cre pic) : Dove Honey

Vietrans by Meju, Coral (FDVN)
Dịch tiếng Việt bởi Meju, Coral (FDVN)
*Mang ra ngoài vui lòng ghi rõ nguồn fanacc và nguồn dịch*

Hãy luôn yêu quý Donghyun và ủng hộ Golden Child nhé ~

Nhận xét