Hình ảnh Donghyun tại hậu trường MV LADY

Cùng xem những hình ảnh cực đẹp của Donghyunie nhé ~ Kèm theo lời tâm sự của staff chụp ảnh nữa :3


Dongdongie trong MV LADY




Chúng ta không thể bỏ lỡ sự xuất hiện đầu tiên của Eohwadongdongie






Thời gian nghỉ ngơi, nó thực sự rất lạnh và tôi không thể nhìn thấy mắt của Eohwadongdongie. Nhưng trong bộ dạng cậu ấy rất dễ thương nên tôi đã chụp lại (...heh...)








Aygoo, tôi đã chụp bức ảnh của Eohwadongdongie nhưng vẫn không thể nhìn thấy mắt cậu ấy







Tôi chụp được bức ảnh này khi Eohwadongdongie đang ngồi im lặng bên cạnh tôi




Đây là một bức ảnh nền, mọi người thay hình nền mới thôi nào




Eohwadongdongie đã được chụp lại. Đó là bên cạnh bức tường...Bức tường...Sau đó chúng tôi không thể nhìn rõ Dongdongie được.




Eohwadongdongie người đã xuất hiện phía sau Bom oppa, cậu ấy đã chụp 2 bức ảnh và cậu ấy nói rằng cậu ấy đang đi trên con đường riêng của mình kkkkk.





Tôi bắt đầu chụp những bức ảnh của Eohwadongdongie một người cố gắng chăm chỉ mà hầu như không biết rằng không có nhiều bức ảnh của Eohwadongdongie.





Sau đó, Jibeomie đã tiếp cận phía sau Eohwadongdongie (nhân tiện tôi đã chụp lại và Dongdongie sẽ không biết rằng mọi người đã chụp lại bức ảnh có Jibeomie phía sau kkkkk).




Đây là một trong những cảnh quay khó nhất trong MV, Eohwadongdongie người phải chuẩn bị quay vào sáng sớm.






Minie người đã tìm thấy Dongdongie đang ngủ, cậu ấy nhìn Dongdongie rất lâu và đến cuối cùng Dongdongie vẫn không biết điều đó.




Ai trong những cậu bé Vàng phù hợp với con cá nhỏ này ?




Vâng, đúng vậy * chính là Eohwadongdongie ngọt ngào của chúng ta




Dongdongie đang nhìn vào bể nước




Trong suốt quá trình quay cậu ấy đã lo lắng những chú cá sẽ bị căng thẳng.


Vì vậy Dongdongie đã yêu cầu tôi chụp cho cậu ấy một bức, ảnh thật đẹp .




Một lần nữa cậu ấy bắt đầu lo lắng cho những con cá. Nếu cứ đi qua đi lại cá sẽ bị choáng. Dongdongie lo lắng cho cá trong suốt thời gian dài, vì không gian quay quá hẹp, ánh sáng quá nóng. Dongdongie của chúng ta rất tốt bụng TT TT.




Ngay cả khi đó là bạn, cậu ấy đang hướng tới sora mà sora ở đâu.





Đó là một con ong đã trốn thoát ra khỏi nhà và trở thành một cây nấm,nhưng sự xuất hiện của Eohwadongdongie trông rất mệt mỏi.




VJ Bong đang chụp ảnh cho Dongdongie.




Và Bongvely là một nhiếp ảnh gia (đây là tác phẩm của Bong photo-nim).





Vì vậy họ đã không rời khỏi bàn và cậu ấy chỉ nhìn vào cá cho đến khi buổi chụp hình kết thúc.




Nhìn cậu ấy thật đáng yêu (cool).





Tôi không thể chụp được nhiều hình ảnh hơn những người khác vì tôi chụp trong không gian hẹp. Nhưng cuối cùng tôi đã có thể nhìn thấy mắt của cậu ấy (hihi).


Dưới đây là 10 câu hỏi 10 câu trả lời của Dongdongie đấy ~






Tên : Kim Dong Hyun
Ngày tháng năm sinh : ngày 23 tháng 2 năm 1999
Nhóm máu : A
* Suy nghĩ và trả lời các câu hỏi
1. Màu sắc yêu thích của bạn là gì ?
- Đen, nâu, xám
2. Món ăn yêu thích của bạn là gì ?
- Cua
3. Trang phục yêu thích của bạn là gì ?
- Phong cách đường phố, quần áo thoải mái
4. Một từ để thể hiện tính cách của bạn ?
- Nhút nhát
5. Âm nhạc yêu thích của bạn ?
- DEAN - Instagram
6. Khi nào bạn cảm thấy hài lòng về bản thân ?
- Không có TT.TT
7. Nếu bạn có thể đến một nơi để chơi, bạn sẽ đi đâu ?
- Chỗ ở (ý là nằm nhà thôi)
8. Cách để bạn giải quyết căng thẳng ?
- Nhắm mắt lại và nghe nhạc
9. Bộ phim gần đây bạn xem ?
- Thử thách thần chết
10. Kết thúc bằng thơ 3 chữ với LADY
- Lady là
- Rất rất rất
- Xinh đẹp
*Hãy viết một lời nhắn gửi đến fan hâm mộ
Gửi đến các fan của mình, Golden Child sẽ cho mọi người thấy một hình ảnh thật cool và tuyệt vời.
Mình luôn yêu các bạn ^.^


Giờ chúng ta cùng xem những tấm hình selfie của Dongdongie nha









Hãy luôn yêu quý Dong Hyun và ủng hộ Golden Child nhé ~


Credit (nguồn) : http://m.post.naver.com/viewer/postView.nhn?volumeNo=14307711&memberNo=34430161 Link ---> Các bạn có thể tải hình HQ trong blog của Woollim nha

Vietrans by Meju (FDVN)
*Bản dịch không chính xác 100%*
























Nhận xét