Fanacc về Donghyun tại fansign (4)

Đọc tiếp những cuộc trò chuyện của fan và Donghyun tại fansign nhé ~






1. Tôi : Xin chào !
Donghyun : Chào cậu
(Ở phía sau staff vấp phải cái gì đó và ngã làm rơi chai nước, 10 giây quý giá của yu ;_;)
Tôi : Socola, kẹo và thạch cậu thích cái nào nhất ?
Donghyun : À....socola....thạch và kẹo hả ?
Tôi : Vâng, cậu đã giấu cái gì đó dưới gầm giường nên mình tò mò kkkkkk
Donghyun : Mình ! A~~ Thật sự rất khó (chọn). Mình (thích) kẹo
Tôi : À, cậu thích kẹo nhất hả ? Hehehe tạm biệt cậu

2. Donghyun : Khi nghỉ ngơi mình thường thư giãn và ăn một cái gì đó
OP : Vậy cậu đã ăn gì ngon trong những ngày này ?
Donghyun : Ummm...pizza (rụt rè)
OP : Ặc kkkk cậu thường xuyên ăn pizza hả ?
Donghyun : Không đâu, nó thật sự không tốt trong những ngày này nhưng mình đã ăn rất ngon sau một thời gian dài (không ăn nó).

3. Hôm nay Donghyunie thực sự thực sự rất đẹp trai và phong độ nữa !! cậu ấy nói chuyện với fan rất vui vẻ và nụ cười của cậu ấy rất đẹp, tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc.
OP : Cậu có bài hát nào sôi động để bắt đầu một ngày mới ?
Donghyun : Đó là Turn up the music của Chris Brown, nó là một bài hát sôi động. Mình muốn nhảy khi mình nghe bài hát này !
OP : Mình nghĩ cậu đang trưởng thành từng ngày
Donghyun : (cậu ấy đang nói về nó) À thật hả ?? Cảm ơn cậu nha
OP : Mình nghĩ rằng cậu thật sự rất dễ thương vè đẹp trai nữa
Donghyun : Cảm ơn cậu hehe rất nhiều luôn hehehehe

4. OP : Chị có thể làm thơ 2 câu với từ nuna đó ?
Donghyun : À nuna hả ? Nu
OP : Ở đây ai là người dễ thương nhất ?
Donghyun : na (ở đây Dong nói từ "na" trong "nuna")
OP : huk...kkkk...chị xin lỗi kkkkk ("na" cũng có nghĩa là "tôi" nên OP thấy buồn cười ^^)
Donghyun : Woa điều này không sao đâu
OP : Không sao hả ?
Donghyun : Vâng oh không sao
OP : Sau này chị sẽ thử lại
Donghyun : Em cũng học được ngày hôm nay đó

5. OP : Mình đã đến ngày hôm qua. Hôm nay rất vui vì được gặp lại cậu.
Donghyun : Rất vui được gặp cậu
OP : Mình đã tìm kiếm các lời khuyên về thực phẩm và đó là một người nổi tiếng.
Donghyun : phải đúng rồi
OP : Nó sẽ được phát sóng trực tiếp 1 lần
Donghyun : Cậu có nhớ lần Donghyun nhảy khi đến Nhật không ? Mình đã được chọn là thành viên nhảy tốt nhất và đi đến phía trước để nhảy.
OP : Đúng lúc Daeyeol bên cạnh và giúp đỡ
Donghyun : À ! Vâng !
OP : Daeyeol cũng biết vũ đạo ?
Donghyun : Mình đã luyện tập với hyung ấy trước khi debut
OP : Cậu nhớ tên bài hát không ?
Donghyun : Đó là "Body cry" cậu có thể tìm kiếm trên youtube
OP : Mình sẽ xem một lần

6. Donghyunie đã rất lo lắng cho mình mặc dù mình đã nói là mình ăn cơm rồi
OP : Hôm nay mình đã ăn cơm
Donghyun : Hôm nay, hôm nay cậu có lo lắng không ?
OP : Thật ra mình rất lo lắng...Nhưng mình đã ăn cơm rồi, mình ăn cơm rất giỏi phải không ?
Donghyun : Vâng, cậu không nói dối đúng không ?
OP : Eung mình không nói dối đâu
Donghyun : Phải như vậy chứ
OP : Eung bánh mì...Mình đã ăn nó
Donghyun : bánh mì hả ?
OP : Eung
Donghyun : ....
OP : Sao vậy ?
Donghyun : xoay vòng. Xé đi.

Nguồn fanacc (Credit fanacc) :

Cre : @1711Hike / @GC_19990223 / @thegoogoos / @tatatada / @990731_joochan / @RANG1031 / @goldenduni / @godsavethechild / @302099_828071 / @99O104 / @neenundwenda  /  @yes_i_love_bong / @hyacinthyun 

Nguồn ảnh (Credit pic) : Someone Special

Vietrans by Meju (FDVN)
Dịch tiếng Việt bởi Meju (FDVN)
*Đem ra ngoài vui lòng ghi rõ nguồn fanacc và nguồn dịch*

Hãy luôn yêu quý Donghyun và ủng hộ Golden Child nhé ~


Nhận xét