Bài báo :"Chưa gì đã mong đợi rồi"...Golden Child, tiết mục chào mừng JS Cup Việt Nam vào ngày 22

[OSEN = phóng viên Jeong Ji Won] Nhóm nhạc Golden Child sẽ biểu diễn đặc biệt để cầu nguyện cho đội bóng đá trẻ của Hàn Quốc.



Ảnh : Woollim Ent

Golden Child (Lee Dae yeol, Y, Lee Jang Jun, TAG, Bae Seung Min, Bong Jae Hyun, Kim Ji Beom, Kim Dong Hyun, Hong Joo Chan, Choi Bo Min) sắp tới vào 6 giờ chiều ngày 22 sẽ biểu diễn cho giải vô địch bóng đá trẻ U19 JS Cup 2018, được tổ chức tại sân vận động World Cup Suwon (gọi tắt là Suwon JS Cup). Buổi biểu diễn được diễn ra trước trận đấu giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Ngày hôm đó, Golden Child sẽ làm cho bầu không khí tại sân vận động sôi nổi hơn, với màn trình diễn tươi sáng và sôi động. Đặc biệt Suwon JS Cup là trận đấu cuối cùng của của Hàn Quốc với Việt Nam, cũng như những người yêu bóng đá, chúng tôi đang có kế hoạch để tiếp thêm năng lượng và sức mạnh cho các tuyển thủ.

Golden Child "Thật là một vinh dự lớn khi có một màn biểu diễn tại Suwon JS Cup, và chúng tôi rất mong đợi điều đó", họ bày tỏ cảm xúc của mình. "Chúng tôi sẽ trình diễn thật tốt để những người đến xem có thể thưởng thức và cổ vũ cho các tuyển thủ".

Golden Child đã debut trong giới âm nhạc với mini album đầu tay Gol-Cha! vào tháng 8 vừa qua, sau đó phát hành mini album thứ 2 "Miracle" vào đầu năm nay và không ngừng tích cực quảng bá ca khúc chủ đề It's U, tiếp theo đó là LADY.

Trong khi đó, Suwon JS Cup được tài trợ bởi JS foundation (chủ tịch Park Ji Seong), sẽ được tổ chức 5 ngày từ ngày 18 đến ngày 22 , các đội bóng 19 tuổi trở xuống tại 4 quốc gia sẽ tham dự là Hàn Quốc, Ma Rốc, Mexico và Việt Nam.

Nguồn : http://m.entertain.naver.com/read?oid=109&aid=0003756889&spi_ref=m_search_twitter Link
Bài được dịch bởi Meju (FDVN)
*Đem đi vui lòng ghi rõ nguồn bài và người dịch*

Hãy luôn yêu quý Dong Hyun và ủng hộ Golden Child nhé !

Nhận xét