Phản ứng của fan với fancam trình diễn LADY của Donghyun

Ngày 09.04.2018, trong đợt quảng bá bài hát LADY, nằm trong mini album thứ 2 <Miracle> của Golden Child. Show Music Core của đài MBC đã tung bản fancam trình diễn LADY (chỉ quay mỗi Dong Hyun) trên kênh chính thức của show. Điều này thực sự rất quý giá vì sau fancam SEA ngắn ngủi từ Mnet hồi quảng bá mini album đầu tiên Gol-Cha!, Donghyun không có một fancam chính thức nào từ các nhà đài.





Các bạn có thể xem fancam tại đây ~


Donghyun là nhảy chính của Golden Child nên cậu ấy nhảy rất đẹp và thu hút.

Donghyun từng nhảy phụ cho đàn anh INFINITE tại các show diễn cuối năm, khi cậu còn là thực tập sinh.  Donghyun cũng là một trong những thực tập sinh lâu nhất (6 năm), và bí ẩn nhất cho đến khi debut. Theo tin đồn của fan Woollim Ent nhiều năm, những thực tập sinh bí ẩn này 1 là rất tài năng và 2 là rất đẹp. Cậu cũng là trung tâm của W Project 3 thiên về nhảy trong dự án W Project dành cho thực tập sinh của Woollim Ent. Donghyun cũng là center khi cover dance "Be Mine" của tiền bối INFINITE, tại Guerilla Concert của Golden Child trước debut.

Sau khi debut, Donghyun được mệnh danh là cỗ máy nhảy nhưng vẫn chưa có cơ hội thể hiện nhiều. Cho đến khi cậu gây chú ý với màn cover dance Kokobop của tiền bối EXO trên Weekly Idol, và sau đó được mệnh danh là "Cậu bé Kokobop". Từ đó mở rộng thêm sự phổ biến của Donghyun đối với non-fan. Đa số các fan đều rất khâm phục khả năng nhảy của Donghyun. Khi nhảy Donghyun rất ngầu và cực kỳ nam tính.

Biệt danh cỗ máy nhảy quả nhiên rất xứng đáng !!!!!

Sau đây là một số bình luận của fan dưới fancam này :

- Golden Child Kim Dong Hyun là nhất đấy !
- Kim Dong Hyun !
- Wow...cám ơn đã up video này nhé
- Phải có một lí do gì đó Donghyun mới là nhảy chính đấy. Tuy nhiên tất cả họ đều nhảy rất tuyệt vời
- Rất nhớ cậu ấy !
- Woa Donghyun à....giỏi thật đấy !
- Như kỳ vọng...Kim Dong Hyun...cỗ máy nhảy của Golden Child
- DONGHYUN !!!!!! Đây không phải một bài hát sôi động, nên cậu ấy không có nhiều biểu cảm đa dạng (bĩu môi, nháy mắt, cười) như cậu ấy hay thể hiện trong bài Damdadi awww nhưng nghiêm túc mà nói Donghyun thật thu hút mà !!!!
- Music Core đã công bằng với nhảy chính của chúng ta. Kim Dong Hyun cố lên nào !
- Wow....thật là một cậu bé đẹp trai !!!! Cậu ấy nhảy một cách hoàn hảo như kiểu luôn luôn gây ấn tượng cho tôi mỗi ngày và ngày càng nhiều hơn. Bạn đã làm rất tốt rồi Donghyun, yêu bạn !
- Donghyun à, bạn thật là đáng yêu 

Hãy luôn yêu quý Donghyun và ủng hộ Golden Child nhé ~

Bài được dịch và tổng hợp bởi Coral (FDVN)
*Mang ra ngoài vui lòng ghi rõ nguồn*
Nguồn ảnh (Cre pic) : Woollim Blog Naver
Cre link : MBCentertain (youtube channel)

Nhận xét