Tấm hình Donghyun trong đồng phục SOPA khiến fan dậy sóng

Bài được viết bởi Danie từ Fairy Donghyun Việt Nam



Golden Child đã kết thúc quảng bá cho mini album đầu tiên GOL-CHA!, vậy nên nhóm hầu như không có lịch trình trước công chúng trong thời gian này. Ngoại trừ fan meeting và mini live diễn ra tại Nhật Bản sắp tới vào tháng 12. Các fan chỉ có thể nhìn thấy các chàng trai thông qua SNS hoặc các bức hình của fansite bên Hàn. Là fan Kpop hẳn bạn sẽ biết fansite và khả năng chụp ảnh ảo diệu của master. Fan luôn muốn nhìn thấy Donghyun trong trang phục SOPA, nhưng tìm được hình thường ngày của cậu ấy thật sự khó. Donghyun lại là người vô cùng kín kẽ và cẩn thận trong cuộc sống riêng tư, vậy nên việc tìm được hình như mò kim đáy bể.

Ngày 23.11 các fan đã vỡ òa khi các master fansite tung ảnh Donghyun trong đồng phục ở trường thi CSAT. Chưa dừng lại ở đó, ngày hôm nay 25.11, master của fansite Dove Honey đã tung tấm hình siêu lung linh của Donghyun trong trang phục SOPA, làm cộng đồng fan Donghyun cũng như Golden Child, điêu đứng vì vẻ đẹp của Donghyun cùng cảnh sắc trong hình.

Tấm hình của fansite Dove Honey khiến fan dậy sóng. LINK

Tấm hình được master fansite Dove Honey ghi tiêu đề là "Ở ranh giới giữa Thu và Đông". Với nền mang màu sắc xanh đỏ của mùa thu, tạo cho người nhìn một cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp đến nao lòng. Khung cảnh ấy làm tôn thêm vẻ đẹp của main dancer Golden Child trong màu áo SOPA, màu vàng của bộ đồng phục khiến bức tranh thêm xinh đẹp nhiều lần. Donghyun đang bước đi trên con đường ấy, cúi đầu nhẹ và đắm chìm trong thế giới của riêng mình. Chiếc áo ấm khoác bên ngoài làm người nhìn đột nhiên nhận ra thời tiết Hàn Quốc vốn đã vào Đông lâu rồi. Tấm hình quả thật đã lột tả được sắc trời từ Thu chuyển sang Đông ở Hàn Quốc. Và Donghyun lại vô tình ở đó, vô cùng đẹp giữa không gian ấy. Một bức ảnh thật tuyệt vời !

Một số cảm xúc của fan trên SNS :
- Mình rất yêu tấm hình này, nó giống như trong phim drama vậy
- Ôi Chúa ơi ! Nghệ thuật thật sự ! Kim Dong Hyun đấy ! Quả là một món quà của tạo hóa ! Thật quá sức xinh đẹp !!!!!
- Chúng ta có thể để tấm hình này vào bảo tàng không ?
- Đây là tấm hình đẹp nhất thế giới mà tui muốn in ra ngay lập tức AAAAAA !!!!!!!!
- Trái tim tui đi lạc chỗ rồi mấy má à huhuhuhu
- Tấm hình gây bão ngày hôm nay trên twitter của mềnh :((((. Đây là nghệ thuật uhuhuh
- Đẹp như một bức họa phim thanh xuân vườn trường vậy. Vừa nhìn là xao xuyến ngay luôn mọi người ạ. Donghyun sắp làm lễ trưởng thành đây sao? Sao chị lại có cảm giác em sắp lên cấp ba vậy. Kim Donghyun khiến chị nhớ tới một Hong Chan Doo khao khát và đam mê mãnh liệt với vũ đạo Hip hop trong God of study thời niên thiếu của chị quá. Trẻ trung và đầy nhiệt huyết. Làm sao để giữ Kim Donghyun của các chị cứ như vầy mãi đây?
- Ủa đây là ảnh ghép hay thật zị? ảo diệu quá !!!!
- Đúng là kiệt tác !
- Đẹp thật  !!!
- Như chụp họa báo vậy :C
- Xao xuyến quá ~
 
Nguồn : @thegoogoos, @insprtnina, @jjangjunbells, Golden Child Vietnamese Fanpage,Tsusami

Hãy luôn yêu quý Donghyun và ủng hộ Golden Child nhé !

Please always love Dong Hyun and support Golden Child !  



Nhận xét