Phỏng vấn Donghyun trên tạp chí Haru*Hana

Bài báo được dịch bởi Tsusami từ Fairy Donghyun Việt Nam
Nguồn ảnh (Credit) : @kaoriba103 (Twitter) 

 






1. Hãy cho tụi mình biết tên thật của bạn và ý nghĩa của nó đi. 
    Kim Dong Hyun. Ý nghĩa của nó là “làm cho cả thế giới bừng sáng”

2. Vị trí của bạn trên sân khấu là gì? 
    Dancer.

3. Còn con số trong nhóm cùng lý do ra đời của nó?
        Là 80. Lý do ra đời của nó là vì mình muốn mình có thể cao đến 180cm

4. Vai trò của bạn trong kí túc xá là gì?
        Dọn dẹp toilet đó.

5. Cách để nhớ đến bạn?
       Tiên tử có đôi mắt cười dễ thương thu hút 
       (khiến fan lọt hố đấy ạ)

6. Hãy kể về toàn cảnh của cơ hội dẫn bạn đến mục tiêu làm ca sĩ của mình và được debut đi
    Thời tiểu học, khi xem một chương trình ca nhạc, mình bắt đầu muốn trở thành 1 ca sĩ. Sau khi rèn luyện ở trường thanh nhạc, vào lớp 6 mình đã đậu ngay buổi audition đầu tiên và từ đó trở thành thực tập sinh. Hình mẫu của mình là Chris Brown và Justin Bieber.

7. Giấc mơ khi còn bé của bạn là gì?
      Bởi vì rất thích nấu ăn nên mình đã muốn trở thành một đầu bếp.

8. Mình không thể để bạn chỉ thế này thôi mà đã đi đâu! Thế món đồ “Golden” của bạn là?
     Giày đó.

9. Càng ăn nhiều thì càng khỏe đó! Thế món ăn “Golden” là? 
   Chocolate hoặc kẹo.

10. Mùi hương “Golden” khiến tinh thần bạn tốt hơn khi ngửi nó là?
          Mùi hương sáng khoái dễ chịu hoặc mùi trái cây.

11. Thành viên mà bạn muốn kết thân nhất là?
          Anh Jangjun. Anh ấy đã cho mình rất nhiều lời khuyên cũng như anh ấy là người từng chủ động đến với mình trước.

12. Thành viên gây ấn tượng và cho cảm giác xa cách nhất khi lần đầu gặp là?
       Ji Beom và anh Seung Min.

13. Nếu được mượn quần áo của một thành viên thì bạn sẽ mượn của ai?
         Của anh Y. Vì anh ấy có nhiều loại dễ thương lắm.

14. Nếu được đi cùng một người đến hoang đảo không có ai hết thì người đó sẽ là?
        Anh Jangjun. Vì có vẻ như dù là làm gì thì anh ấy cũng có thể sống tốt được hết.

Hãy luôn yêu quý Donghyun và ủng hộ Golden Child nhé !

Please always love Dong Hyun and support Golden Child !


Nhận xét