Mục tiêu của Donghyun trong năm 2018

Hôm nay 28.11.2017, Woollim đã tung ra video quá trình chuẩn bị cho Season's Greetings đầu tiên của Golden Child. Thông thường thì video này sẽ đi kèm với bộ Season's Greetings, tuy nhiên Woollim đã quyết định up lên youtube để tất cả các fan đều có thể chiêm ngưỡng.



Donghyun cực kỳ đẹp trai nhé >3<


Golden Child đã thực hiện bộ Season's Greetings đầu tiên của nhóm

Link Video : SG2018 Making Video
Nguồn link : Golden Child (Youtube Channel)

Cũng trong video này, các thành viên cũng nói về mong ước của bản thân trong năm 2018
(chỉ dịch phần của Donghyun, bản dịch không chính xác 100%)
Dịch tiếng Anh bởi @insprtnina (Twitter)
Dịch tiếng Việt bởi Danie từ Fairy Donghyun Vietnam

"Xin chào, mình là Golden Child Donghyun !

Câu hỏi : Bạn muốn chia sẻ ấn tượng gì trong năm 2017 ?
Trả lời : Mình có 1 suy nghĩ là làm thế nào mà một Donghyun luôn thiếu sót nhiều thứ có thể cho các bạn thấy những điều tốt đẹp nhất. Và mình đang cố gắng trở thành một Donghyun mà mình cảm thấy là tuyệt nhất.

Câu hỏi : Mục tiêu của bạn trong năm 2018 là gì ?
Trả lời : Mình có một hy vọng rất to lớn đó là tụi mình, Golden Child chắc chắn sẽ đạt vị trí số 1. Mình mong rằng đó sẽ là thành quả cho quá trình làm việc chăm chỉ của tụi mình. Mình yêu tất cả các bạn ! "

Donghyun luôn cố gắng thể hiện bản thân tốt nhất trước fan

Mục tiêu năm 2018 của Donghyun là đạt được vị trí #1 trên các show âm nhạc

Chúng ta hãy cùng giúp mục tiêu trong năm tới của Donghyun thành sự thật nhé !

Cùng ngắm một số hình ảnh của Donghyun trong video nào ~

Nguồn ảnh (Credit) : @Golden_Child80 / @GC_19990223 / @99_9gate / @delight_home23 / @LQ_Donghyeon / @Postman_98 / @Twinking_5y (Twitter)



















Hãy luôn yêu quý Donghyun và ủng hộ Golden Child nhé !

Please always love Dong Hyun and support Golden Child !
Bài được viết bởi Danie từ Fairy Donghyun Việt Nam


Nhận xét