Woollim blog Naver update Season's Greetings 2018

Hôm nay 03.01.2018 Woollim đã post lên blog Naver chính thức những hình ảnh chưa được công bố của buổi chụp hình Season's Greetings.
Hình của Donghyun siêu lung linh luôn nhé !
Link download dưới từng hình ~



OMG, có thật không ? Chúng ta đã gặp nhau trong khoảng 63 ngày trước. Đây là ảnh chụp hậu trường Season's Greetings 2018 của Golden Child. Thật là dài dòng. gặp nhau nhanh thôi.
#đithôiđithôi #hãyđigặpnhữngcậubéVàngnào

HQ
HQ
Chúa ơi, dễ thương quá đi...ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ♥

HQ
Vâng, mọi người à. Trong năm 2018, 4 đứa trẻ của Golden Child sẽ trường thành và trở thành người lớn . Cảm giác bây giờ thật sự rất mới lạ. Đó là nền tảng cho mọi đứa trẻ (Eung?)
HQ
Dongdongie thực sự rất dễ thương, đến nỗi chúng ta có thể nói cậu ấy là "maknae giả" ♥

HQ

HQ
Tôi thực sự rất thích dự án W Project 3, tôi muốn cậu ấy là một đứa trẻ nhưng bây giờ cậu ấy đã 20 tuổi rồi (Thực tế năm trước chúng tôi đã không tin rằng cậu ấy 19 tuổi...★)
 
HQ


HQ

Trong khi chúng tôi đang chụp ảnh, nhiếp ảnh gia của chúng tôi đã hỏi Dongdongie rằng " Bạn có phải là người trẻ nhất không ?". Mọi người ở đó đều cười lên. ♥ Dongdongie à♥ Đó không phải là bí mật mà tôi đã nói. He he.

HQ

HQ

HQ
Tôi xin lỗi vì đã không thể cho các bạn nhìn thấy Dongdongie từ nhiều góc độ, bởi vì nó được chụp trong một không gian hẹp ...nhưng nó vẫn rất đẹp ♥

HQ

HQ
Thật sự biểu cảm của Dongdongie rất phong phú (bật ngón cái)

HQ


Tôi sẽ cho bạn thấy một món đồ chơi dễ thương và thành viên tiếp theo ko ko ko.

HQ

HQ
Dongdongie lúc nào cũng đáng yêu !

HQ

HQ
Bức ảnh nhóm hoàn hảo phải không ?

HQ

HQ
Tôi đã đi vòng quanh Dongdongie và chụp được nó

HQ

HQ
Dongdongie có một đạo cụ thật nổi bật. Nó không khác gì một chiếc xe hơi . OMG Dongdongie của chúng tôi có thể đưa đón fans ♬

HQ

HQ
Chúng tôi đang chụp ảnh Dongdongie, cậu ấy rất phấn khích bởi chiếc xe hơi của mình !

 
HQ


HQ

HQ

 Chúng tôi đã chụp những hình ảnh cậu ấy chơi đùa khi lái xe  (Dễ thương quá đi ㅠㅠㅠ♥)

HQ

HQ
Tôi rất thích nụ cười tỏa nắng của Dongdongie !

HQ
Thật tuyệt khi các bạn có thể xem nó to hơn. Người đăng bài của chúng tôi đang cố gắng phóng to hình của Dongdongie !

 
HQ


Thứ lỗi cho tôi vì chỉ có thể lấy từ góc độ này khi đứng bên ngoài (Tôi xin lỗi ㅠㅠㅠ)

HQ
HQ

HQ
HQ

HQ

HQ

Hãy luôn yêu quý Donghyun và ủng hộ Golden Child nhé !

Nguồn (Cre) : http://m.post.naver.com/viewer/postView.nhn?volumeNo=11649663&memberNo=34430161 Link
Reup by Fairy Donghyun Vietnam

Trans by Meju (FDVN)
Dịch tiếng Hàn bởi Meju (FDVN)
*Bản dịch không chính xác 100%*

Bài viết được tổng hợp bởi Coral (FDVN)

Nhận xét