Fanacc về Donghyun tại Fansign (1)

FANACC 1 : OP gửi một cái cài tóc cho Donghyun và nói "Bạn có thể mang nó khi chụp ảnh sau đó được không ?". Cậu ấy nói "O" (vâng). Khi cậu ấy nhận cài tóc, cậu ấy đã nói "Là chuột này" ke ke ke ke. OP đã rất biết ơn vì cậu ấy đã thật sự mang nó đấy T_T.



HQ

FANACC 2 : OP đã hỏi Bomin..."Bomin là người trẻ nhất nhưng cậu có thể đánh đại được các anh không ?". Bomin nói rằng cậu có thể đánh bại được cánh tay của Donghyun hyung ngay lập tức. Sau đó OP nói "Đối với Donghyun, không phải cậu quá mạnh tay sao ?". Bomin nói rằng các thành viên khác rất khỏe nên cậu không thể đánh bạn họ được. Nhưng khi OP hỏi nếu không phải về sức mạnh, ai là người Bomin nghĩ tới ? Bomin nói là "Daeyeol hyung".

HQ
FANACC 3 : OP đã hỏi Donghyun về việc thực hiện hi-five tại Guerilla Concert, nó có được sắp xếp trước không, và Donghyun đã nói "Hãy thực hiện nó nha (hi-five)" với Seungmin cho phần encore của concert. Donghyun cũng nói rằng nếu có cơ hội, cậu ấy sẽ cho các fan thấy 1 lần nữa.

HQ

FANACC 4 : OP đã gửi 1 món quà ngay khi tới chỗ Donghyun khi Golden Child tổ chức fansign ở Apgujeong Cooltrack
OP : Donghyun ah, tặng em nè (đặt túi đồ bên phải bàn)
Mắt Donghyun sáng rực
OP : Gương đấy ! Nó được thiết kế để ủng hộ cho Donghyun đấy (gửi cái gương)
(Mắt Donghyun sáng rực lên lần nữa) Uwaa (khi nhìn cái gương)
OP : Chị nghĩ cái gương hơi lỏng 1 chút. Chị sẽ đặt một cái khác nhé
Donghyun : Uwaa !!!! (Giây phút Donghyun nhìn vào cái gương)
OP : Chị sẽ đến gặp Donghyun thường xuyên
Donghyun : Thật ạ ???
OP : Ừ ừ, chị xin lỗi vì đã viết quá nhiều thư. Chị xin lỗi vì Donghyun có thể cảm thấy khó xử khi nghỉ ngơi TT
Donghyun : Không đâu ! Chị hãy cứ viết đi, em thích lắm
OP : Donghyun à, mắt em thật đẹp, mũi em thật đẹp, môi em thật đẹp, em cũng giỏi hát nữa, và em nhảy cũng thật tuyệt luôn !!!!!
Donghyun luôn cười, đó là điều OP thích.

HQ
FANACC 5 : Hôm qua khi OP xem V app (TAG, Jaehyun, Donghyun, và Joochan), OP đã nhớ khi OP đến fansign. OP đã gửi một lời khen đến Donghyun về việc làm tốt cái này và cái kia....OP nhớ là đã nói với Donghyun rằng giọng của cậu ấy rất hay, OP cũng đã nói Donghyun rằng cậu ấy rất biết cách làm đa dạng các bài hát, OP cũng nghe một vài câu chuyện về giọng hát đặc biệt của Donghyun. - OP nói rằng OP đã khen ngợi Donghyun rất nhiều bởi vì Donghyun hát rất giỏi, nhảy giỏi và có những biểu hiện cảm xúc cũng như cử chỉ đa dạng, cậu ấy cũng tìm thấy camera rất tốt (nghĩa là cách mà Donghyun thể hiện nét mặt, cử chỉ và kĩ năng hát nhảy trước camera rất tốt).
- Ở Sangnam fansign, Donghyun muốn biết phản ứng của fan ở cuối stage...OP nói rằng nó rất dễ thương khi người chủ trì sân khấu hiếu kì về phản ứng của fan...OP đã nói với với Donghyun "Bạn  không cảm nhận được khi các fan đang theo dõi buổi ghi âm phần của Donghyun bởi vì cậu quá dễ thương sao ?" và Donghyun đã nói "Có vẻ như các bạn thích nó khi mình thực hiện phần "Freeze unfreeze Freeze unfreeze" với Jaehyun".

Engtrans by @luvjibeoms / @insprtnina
Vietrans by Coral (FDVN)

Sau đây là một số hình ảnh của Donghyun trên SNS nhé !
Nguồn ảnh (Cre pic) : @FRUITY_0223 / @Redhoodduckwho / Dear DongHyun / Delight Home / GOLDEN BERRY / Charmant D / @chiharacchi / Someone Special / Dove Honey / @yellowx2_GNCD / @redhatfter / Hyun's Only / Amor Puro
Link HQ dưới từng ảnh

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

HQ

Hãy luôn yêu quý Donghyun và ủng hộ Golden Child nhé !

Bài được viết và tổng hợp bởi Coral (FDVN)

Nhận xét