Woollim chính thức lên tiếng về việc hủy bỏ Fanmeeting của Golden Child tại Nhật Bản

Vào lúc 17 giờ chiều (Việt Nam) ngày 08.12.2017, tài khoản twitter của Golden Child tại Nhật Bản đã đăng bài hủy bỏ fanmeeting và mini live của Golden Child tại Nhật Bản. Điều đáng nói là việc này xảy ra trước buổi diễn chỉ 2 ngày khiến các fan vô cùng bất ngờ.



Fanmeeting và mini live của Golden Child tại Nhật bị hủy
@golchajapan tweet về việc hủy sự kiện
Nội dung tweet của @golchajapan : |
Dịch tiếng Việt bởi Tsusami (FDVN)

" Đây là thông báo về việc ngưng buổi biểu diễn fanmeeting tại Nhật Bản của Golden Child vào ngày 10 tháng 12. Mặc dù đã được lên lịch trước từ rất lâu nhưng chúng tôi đành phải tiếc nuối thông báo rằng nó đã bị hủy vì một số thủ tục nhập cảnh nội địa. Tôi thực sự rất tiếc khi chỉ có thể thông báo qua phương tiện truyền thông đến những bạn đang mong chờ đến ngày này. Thành thật xin lỗi từ tận đáy lòng của mình.
Vì quyết định đột ngột này, tôi sẽ cẩn thận hơn trong lần thông báo tới và trong những thông báo khác của tương lai.
Chúng tôi xin lỗi vì đã gây ra nhiều sự bất tiện cho bạn."

Thông báo chính thức trên fancafe từ Woollim Ent - công ty quản lí của Golden Child :
Dịch tiếng Anh bởi @bongjaehyunz
Dịch tiếng Việt bởi Tsusami (FDVN)

"Xin chào, chúng tôi là Woollim Entertainment đây
Đây là thông báo về việc hoãn "Golden Child Fanmeeting và mini live" mà trước đây đã từng được lên lịch tổ chức vào ngày 10.12.2017.
Chúng tôi muốn bày tỏ sự tiếc nuối đến cả fan trong nước cũng như quốc tế vì quyết định đột ngột này.
Woollim Entertainment đã cố gắng duy trì quá trình đàm thoại để buổi biểu diễn có thể diễn ra suôn sẻ, vì lần biểu diễn nước ngoài đầu tiên của Golden Child và vì những fan đã chờ đợi Golden Child.
Tuy nhiên cục giải trí Nhật Bản và công ty chủ trì tổ chức lại phải đối mặt với những thất bại về việc kí kết các bản hợp đồng của buổi diễn cũng như những vấn đề về sự đồng ý liên quan khác và thất bại cả trong việc hồi âm và kiểm soát các fan đến fanmeeting.
Vì thế chúng tôi buộc quyết định rõ ràng cho các fan biết buổi biểu diễn không thể tổ chức được nữa, và đành đồng ý với quyết định hoãn buổi fanmeeting và mini live tại Nhật này.
BENE là công ty sản xuất Nhật Bản và những công ty tổ chức khác, những nơi chịu trách nhiệm vì việc hoãn này đã quyết định bồi thường lại những công việc đã chuẩn bị, vì vậy việc hoãn lại vẫn trong trạng thái đáng tin cậy, nhằm không gây ra bất kì sự bất tiện nào.
Trong tương lai, Woollim Entertainment nhất định sẽ cố gắng hết sức để ngăn chặn những thiệt hại của fan  vì việc hoãn buổi diễn này. Chúng tôi thật lòng xin lỗi đến các fan, những người đã chờ đợi rất lâu vì Golden Child."

Hy vọng các fan đừng buồn nhé, đây là sự cố đáng tiếc không ai muốn xảy ra :'<. Nhất định trong tương lai Golden Child sẽ tổ chức bù buổi diễn ở Nhật Bản, và hy vọng sẽ có fanmeeting và mini live của Golden Child ở Việt Nam nữa.

Hãy luôn yêu quý Donghyun và ủng hộ Golden Child nhé !

Bài được viết bởi Danie (FDVN)

Nhận xét