Bài báo về Golden Child trên MTV Daily

Bài được dịch bởi Meju (FDVN)
Nguồn : http://mtvdaily.asiae.co.kr/article.php?aid=15133716001306802010#_enliple




Golden Child nhóm nhạc em út của Woollim (Jangjun, Donghyun, Bomin, Jaehyun, Jibeom, Joochan, TAG, Seungmin, Y, Jaeseok, Daeyeol) debut với album mini đầu tiên "Gol-Cha!" tháng 8 vừa qua với chủ đề "Damdadi" đã nhận được sự chú ý của trong và ngoài nước.

"Damdadi" của Golden Child đã chứng minh được sức ảnh hưởng khi được ứng cử cho giải tân binh "2017 MNET MUSIC AWARD" (2017 MAMA). WANNA ONE, The East Light, Samuel, Jung Se Woon đã được thông qua chương trình của Mnet Cable TV "Produce 101 season 2". Golden Child là nhóm nhạc duy nhất không tham gia bất cứ chương trình nào trước khi debut.

Album Gol-Cha! đã đạt kỷ lục ở cửa hàng Shibuya ở Nhật, khi chiếm vị trí #1, dù họ chưa chính thức debut ở Nhật và chưa có sự quảng bá cụ thể. Điều này ngày càng làm tăng sự kỳ vọng cho các hoạt động của nhóm ở nước ngoài. Golden Child đã xuất hiện trong bộ phim drama của đài truyền hình MBC "20th Century Boys and Girls". Sau khi xuất hiện với vai trò cameo, nhóm cũng đã phát hành OST "Love Letter" để ủng hộ cho bộ phim.

Ngoài ra Golden Child còn tham gia 2 chương trình thực tế, đó là "2017 Woollim Pick" thông qua Mnet vào tháng 7 và "Ring It! Golden Child" thông qua Vlive vào tháng 9.

Hết rồi yayyyy ~

Hãy tiếp tục yêu quý Donghyun và ủng hộ Golden Child nhé !

Nhận xét