BÀI BÁO : "Sự kết hợp này luôn đúng" Golden Child, INFINITE cùng với một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng với những bài hát có giai điệu ngọt ngào

[SEOUL] Sự kết hợp giữa Woollim Entertainment và Sweetune sẽ được tái diễn.




Vào lúc 0h ngày 26 Woollim Entertainment đã đăng một video lên SNS giới thiệu về mini album "Miracle" của Golden Child (Lee Dae Yeol, Y, Lee Jang Jun, TAG, Bae Seung Min, Bong Jae Hyun, Kim Ji Beom, Kim Dong Hyun, Hong Joo Chan, Choi Bo Min) với ca khúc chủ đề là "It's U".

It's U là ca khúc mang cảm giác tươi sáng, mới mẻ. Bên cạnh đó còn có điểm nhấn là Golden Child trong bộ đồng phục và vũ đạo nhóm đặc sắc.

Đoạn teaser được phát hành gần đây đã thu hút được sự chú ý của khán giả. Từ mọi góc nhìn, giai điệu, các thành viên thể hiện sự quyến rũ của mình qua MV này. Đặc biệt vào cuối video, xuất hiện một đoạn ngắn của It's U, làm tăng sự mong đợi của người hâm mộ đối với các sản phẩm âm nhạc lần này.

Album mới của Golden Child với ca khúc chủ đề là "It's U", BTD, Be Mine, Paradise của INFINITE đã được sáng tác với giai điệu ngọt ngào. SWEETUNE người đã sáng tác ra những ca khúc hit sẽ một lần nữa kết hợp với Woollim Entertainment.

Sự trở lại của Golden Child gần đây được bắt đầu từ bảng phát hành Golden Week, với lịch trình comeback và đoạn video giới thiệu về nội dung, hình ảnh, danh sách những ca khúc mới v.v được phát hành liên tiếp nhau, làm bầu không khí comeback hào hứng hơn.

Mặt khác, mini album thứ 2 của Golden Child "Miracle" sẽ được phát hành trên các trang nhạc trực tuyến vào KCS 6 giờ chiều ngày 29.

Nguồn : Naver
http://m.entertain.naver.com/read?oid=011&aid=0003207529
Dịch tiếng Việt bởi Meju (FDVN)

Hãy luôn yêu quý Donghyun và ủng hộ Golden Child nhé !

Nhận xét